วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ซีซ่าจ๋า..ฉันขอโทษ



วันนี้เราตีซีซ่า หมาน้อยขนฟูผู้น่ารัก ตีแรงมากกก จนซีซ่าร้องลั่นเลย แล้วก็มองเราด้วยสายตาตัดพ้อด้วย



ซีซ่าเราอยากจะบอกว่าที่เราตี เพราะเราไม่อยากให้ซีซ่าโดนหมาเหม่ยไล่กัดนะ และก็ซีซ่าก็ทำผิดด้วย ทำให้หอสกปรกไม่พอ เราบอกให้กลับบ้านซีซ่าก้อดื้อไม่ยอมกลับ เราเลยต้องตัดใจตีซีซ่า แต่เราก็รู้สึกผิดนะ อย่าโกรธเราเลยนะ ...เราก็รักซีซ่านะ ...ขอโทษนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น