วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

กำลังใจ

ชีวิตของคนมีค่าในตัวของมันเองเสมอ
ถูกคนอื่นดูถูกได้แต่อย่าได้ดูถูกตัวเองเพราะไม่งั้นแล้วชีวิตก็ไม่มีค่าอะไรเลย
จงรักที่ตัวเราเป็นตัวเรา อย่ารักความเป็นเราในสิ่งที่คนอื่นยัดเยียดให้เป็นเพราะมันไม่ใช่ตัวเราอย่างแท้จริง
แต่จงปรับตัวเราให้เข้ากับคนอื่นในแบบที่เป็นตัวเรา
ความอบอุ่นที่ดีที่สุดคือ ความอบอุ่นจากครอบครัว
อย่าน้อยใจในโชคชะตาที่ทำให้มาเจอเรื่องเลวร้าย เรื่องที่ทำให้เราร้องไห้ คิดเสียว่ามันทำให้เราข้มแข็งขึ้น
^
^
^
^
^
เป็นกำลังใจให้สำหรับน้องสาวคนนึงที่กำลังร้องไห้.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น