วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อืมม์ อะไรจะเกิดก็ต้องให้มันเกิด !!!

วันนี้รู้สึกไม่สนุก ไม่ชอบเลย ทั้งๆที่เป็นคนที่รู้ว่าอะไรควรคิด อะไรควรหยุดคิด เราควรหยุดคิดเมือ่เรารู้ว่าเรื่องที่เรากำลังคิดทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ แต่นะ รู้ทั้งรู้แต่ก็ยังทำไม่ได้ เลยทำให้รู้ว่าไม่ควรที่จะไปสอนใครให้เลิกคิดเรื่องไม่สบายใจเพราะขนาดตัวเราเรายังทำไม่ได้เลย...สิ่งที่ปลอบตัวเองได้คงมีประโยคเดียว
" อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด " " มันจะเป็นยังไงก็ปล่อยให้มันเป็น " แต่ไม่ได้หมายความว่าจะปล่อยไปตามยถากรรมนะ มันเป็นคนละเรื่องกัน คนที่ควบคุมสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองได้เป็นคนเก่ง ยอมรับเลย..
อีกนานไม่น้า....ที่เราจะสามารถควบคุมมันได้ตามที่เราอยากให้มันเป็น มันต้องมีวิธี เชื่ออย่างงั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น