วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

wow lucky in Lucky


สวัสดีครับ ...ผมชื่อ Lucky ครับ เป็นสายพันธ์ปั๊ก ผมเป็นผู้ชาย~ น้ำหนักของผมเกินมาตรฐานมานิดหน่อยครับ ปกติจะต้องอยู่ระหว่าง 5-8 กก.แต่ของผมไปไกลเลยครับ 14 โลกว่าๆๆ 5555 ผมตั้งใจจะลดนะครับแต่ไม่เคยทำได้สักที ปีนี้ผมอายุ 8 ขวบแล้วครับ ^^ ถ้าผมเป็นคนผมคงโดนใครหลายๆคนเรียกว่า ลุง เป็นแน่ๆ นิสัยของผม อิอิอิ เรียบร้อย ไม่ดื้อ ( จริงอ่ะ ) ไม่ซน ( ขอเถียง ) ผมเป็นหมาที่ชอบนอนครับ นอนได้ทุกที่ๆที่มีแม่ๆๆ ( แม่ใหญ่กับแม่เล็ก ครับ เป็นแม่ที่คอยดูแลผมอยู่ตอนนี้ )อยู่ด้วย เพราะผมขี้เหงาครับ ชีวิตประจำวันของผม ตื่นตี 5 แม่ใหญ่จะพาผมออกไปเดินเล่นนอกบ้าน เพื่อให้ผมสำรวจ ( จริงๆให้ผมทำธุระส่วนตัวต่างหาก )พื้นที่รอบบ้านผมเดินไปหมดแล้ว บางครั้งผมก็เบื่ออยากจะไปสำรวจเส้นทางอื่นบ้างแต่แม่ก็ไม่ยอมครับ มักจะดึงผมกลับบ้านทุกครั้ง ประมาณ 7 โมง ก็ได้เวลาอาหารเช้า หมาแบบผมยังกินอาหารเช้าเลย เป็นคนก็อย่าลืมกินนะครับเพราะอาหารเช้าเป็นมิ้อสำคัญมาก อาหารประจำของผมคือ กล้วยน้ำว้าครึ่งผลกับอาหารเม็ด อร่อยมากครับ ^_^ กินเสร็จ ก็ได้เวลาพัก ช่วงนี้ผมไม่มีอะไรทำหรอกครับ ผมเป็นหมาที่ไม่ชอบเล่นตุ๊กตา หรือ วิ่งเล่นหรอกครับ ผมว่ามันเหนื่อย สู้นอนเฉยๆก็ไม่ได้ ว่าแล้วผมขอตัวไปพักสายตาก่อนนะครับ ช่วงระหว่างวันจะร้อนมาก ผมต้องเปลี่ยนที่นอนจากที่บ้านมาเป็นที่หอพักครับ แฮ่ๆๆบ้านแม่ผมทำหอพักด้วยนะครับ ~ ผมชอบความเป็นส่วนตัวครับ แม่ผมเลยเปิดห้องให้ผมใช้คนเดียว ( ตัวเดียวครับ แฮ่ๆๆ ลืมตัวคิดว่าเป็นคนทุกที ) นอนหลับเย็นๆๆสบายๆๆด้วยแอร์ กับพัดลมครับ อ่า~ผมรู้สึกง่วงอีกแล้ว ผมมีเพื่อนไม่เยอะหรอกครับ ในบริเวณบ้านเดียวกันก็มี น้องเหม่ยลี่เป็นน้องหมาพันธ์เทศฮะ ( เทศบาลฮ่ะ ) ตัวดำมาก น้องเค้าชอบวิ่งเล่นครับ เล่นกับผมไม่ค่อยได้เพราะน้องตัวโตกว่าผมมากเลย น้องเค้าเล่นทีเล่นแรงครับสู้แรงน้องเค้าไม่ไหว เลยมองดูน้องเล่นสนุกกว่า ผมจะนอนพักที่หอจนกระทั่ง 4 โมงเย็นครับผมจะตื่นเพราะผมหิวแล้ว ข้อนี้แม่ๆรู้ดีเพราะแม่ๆจะพาผมกลับบ้านไปหาขนมอร่อยๆกิน ในระหว่างนั้นผมก็จะเดินมั่ง นั่งมั่ง เล่นมั่ง หน้าบ้านฮ่ะ ผมชอบเล่นหน้าบ้าน เพราะสาวๆเยอะดี อิอิอิอิ พอ 6 โมงเย็นปุ๊บ ได้เวลาอาหารเย็นแล้วครับ นั่นไงแม่ถือถ้วยข้าวผมมาแล้วฮ่ะ ส่วนมากมื้อเย็นจะเป็นเนื้อต้ม หรือไม่ก็ต้มผักครับ ผมชอบผักต้มมากๆ มันหวานฮะ กินง่าย อร่อยมาก ผมมีความลับจะบอก แม่เล็กผมไม่ชอบกินผักครับเวลาแม่ใหญ่ทำกับข้าวที่มีผักแม่เล็กจะเอามาให้ผมกินแทนตลอดเลย อย่าไปบอกแม่ใหญ่นะครับ เดี๋ยวแม่เล็กจะโดนดุเอา แต่รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้แม่จะให้ข้าวผมน้อยไปหน่อย สาเหตุนะเหรอครับเพราะแม่เห็นผมอ้วนก็เลยจะลดอ้วนให้ผมโดยการลดข้าวเย็น 55555 ผมอ่ะสบายอยู่แล้วเพราะแค่ผมทำเสียงอ้อนนิดอ้อนหน่อย เดี๋ยวแม่เล็กก็มีขนมบ้าง หมูบ้างมาให้ผมกินบ่อยๆครับ ผมแอบได้ยินแม่ๆคุยกันด้วยว่าอย่าให้ผมกินมาก เดี๋ยวจะอ้วน แต่แม่ๆก็ไม่เคยทำได้สักที คงเป็นเพราะหน้าตาผมมันน่าเอ็นดู ใช่ไหมละครับ อาหารลงท้อง หนังตาชักย่อน ตาจะปิดอยู่แล้ว เออ กี่โมงแล้วนะ ? อ่า 2 ทุ่มแล้ว ได้เวลานอนของผมแล้วครับ ผมต้องไปนอนที่บ้านของผม ( กรงของคน แต่เป็นบ้านของผมครับ ) ตาผมจะปิดแล้ว~ ผมขอจบเรื่องของผมแค่นี้ก่อนนะครับ ถ้าหากมีอะไรสนุกๆผมจะมาเล่าให้อ่านใหม่ คืนนี้ไม่ไหวแล้ว นอนหลับฝันดีครับ ... อ้อ ผมลืมบอกไป ผมยังไม่เคยมีแฟนครับ ผมยังโสด ถ้าสนใจผม โทรมาได้เลยนะคร้าบ....บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น